Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Nên chọn ngay chung cư Tập đoàn Hòa Bình nổi bật năm 2017

Mới đây nhất, trước sự thành công vang rội từ những căn hộ như: green town binh tan, can ho lux garden, can ho viva riverside quan 6 trong năm 2016 đã giúp thị trường bất động sản ở Tp. HCM thu hút được nhiều khách hàng. Từ đây, cũng đã đã xuất hiện những Tập đoàn thành công trong lĩnh vực này.

Cụ thể là tổ chức Đất Xanh đã được vinh danh trong Top 10 nhà tăng trưởng bất động sản lớn nhất Việt Nam.



Việc doanh nghiệp Đất Xanh có mặt trong Top 10 nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam của Bảng xếp hạng VNR500 (ngành bất động sản có 29 cty) đã chứng minh sự vững mạnh mạnh mẽ, hối hả của Tập đoàn này. Ông Vũ Quốc Việt Nam – tiêu biểu Đất Xanh chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh diệu khi thu được giải thưởng này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong thời gian qua và đã được thị trường cũng như các người đầu tư ghi nhận”.

Từ những bước ngoặt ngoạn mục đó, sẽ hứa hẹn thị trường tpHCM năm 2017 càng thêm đông vui và hấp dẫn trong nước, kiều hối từ nước ngoài.

Cũng theo nhận định mới đât từ CafeLand về thị trường nhà đất dự án sẽ là những dự án với tầm giá tầm 2 tỷ đến 3 tỷ 5 sẽ thú vị cốt tử nhà đầu tư trong nước và , giá thành căn hộ 800 triệu – 1 tỷ 2 sẽ là nhu cầu thực và đây sẽ là thị trường được mong đợi nhất trong năm 2017.

Điều đó được xác thực từ những dự án green town binh tan với giá tiền khởi điểm từ 790 triệu, hay căn hộ can ho viva riverside  giá thành chỉ có 1.5 tỷ trong năm 2016 đã bán hết trong đợt chào bán đầu tiên. Ngoài ra cũng phải để đến dự án với giá tham chiếu công bố trong quý 1 năm 2017 công trình Lux Garden.

Nên chọn ngay chung cư Tập đoàn Hòa Bình nổi bật năm 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét