Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cơ hội đầu tư dự án chung cư Viva Riverside

Can ho Viva Riverside một dự án thành tích quý 4 năm 2016 với những tiêu chí vượt bậc riêng, và cũng những ưu thế hiếm công trình nào có được như:

Viva Riverside mang vị trí đắc địa 3 mặt tiền giữa đại lộ Võ Văn Ngân hay còn gọi là tuyến được huyết mạch vành đai ngoài liên kết khu Tây Sai Gòn với khu Nam và trung tâm Sài Gòn tỉnh thành. Căn hộ Viva Riverside còn với 2 mặt sông giữa rạch Tàu Hũ - sông Sài Gòn, đây là một yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn tổ ấm để đầu tư của Quý bạn. Yếu tố tiếp cận sông như một sự không thể thiếu được từ những chung cư đắt tiền, sang trọng nhưng với chung cu Viva Riverside thì người mua chỉ cần 1.5 tỷ là với ngay căn hộ 2 PN với đầy đủ vật liệu bàn giao cao cấp, hiện đại.

căn hộ Viva Riversie quận 6 được xây dựng trong tổng thể tích hơn 7 nghìn m2 và gần 70% là dung tích công viên, chậu cây hành lang hài lòng cho cư dân ở tại can ho Viva Riverside quan 6. Được xây dựng với tỷ lệ xây dựng thấp chỉ có 567 căn hộ đã tạo ra thị trường Quận 6 thêm hấp dẫn khi người mua cực kỳ dễ lựa chọn, nhưng vì tỷ lệ căn hộ chỉ 576 căn nên quý quý khách rất khó khăn trong quá trình chọn mua với sự thu hút thị trường nơi đât đa số và cũng vì chất lượng dự án được khẳng định từ nhà thầu chính là cty Hòa Bình.

Ngoài những yếu tố trên căn hộ can ho Viva Riverside còn được Ngân hàng Vietcombank uy tín hạng nhất Việt Nam đảm bảo hầu hết dự án lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, Ngân hàng VCB còn giúp sức lãi suất 0% cho năm đầu đây là chính sách dành riêng cho khách nào chọn mua dự án can ho Viva Riverside và còn chiết khấu thêm 0.3% khi nhận lương qua ngân hàng. Với sự trợ giúp cực tốt từ VCB vay đến 70% giá trị căn hộ đã mọc lên sốt căn hộ can ho Viva Riverside.

=>Liên hệ dự án căn hộ tại Can ho Viva Riverside Quan 6

Cơ hội đầu tư dự án chung cư Viva Riverside Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét